วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

KOJANG : OPERATION : Photographer !!!!

* ย้ายมาจาก exteen เผยแพร่ครั้งแรก 16 Feb 2012


คำเตือน
- มันคือนิยายที่แต่งขึ้นเพื่อล้อเลียนเพื่อนๆในกลุ่ม
- ไม่เหมาะกับเด็กและเยาวชน
- นายจืดจางไม่ได้เป็นคนแต่งนะ

KOJANG : OPERATION : Photographer !!!!

ตอนที่ 1 : New order



เรื่องมีอยู่ว่า... ฉันทหารรับจ้างนามว่า นาโอมิ โคโมะ เพื่อนๆในสังกัดเรียกฉันว่า โคจัง
อย่าถามนะ เพราะเพราะอกฉันอึ๋มมาก เพื่อนเลยเรียกว่า ยัยแม่โค

วันนี้มีงานใหม่ ประธานบริษัทยายักษ์ใหญ่ว่าจ้างให้ฉันตามล่าตากล้องฝีมือดีคนนึง ผู้ว่าจ้างก็ไม่ใช่ใครหรอก ท่านประธาน ไอซาว่า ท่านเป็นผู้หญิงใส่แว่นสุด SEXY ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังเกิดอารมณ์เลยนะ เหอะๆ

ไอ้เรื่องของเรื่องก็คือ อีตากล้องคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของท่านประธานแต่เกิดการหักเหลี่ยมโหดขึ้น เชิดเงินไปตั้ง 3,000 ล้านแน่ะ เข้าใจว่าคงจะเอาลงทุนเปิดธุรกิจนะแต่ดันเจ๊ง!! หรือจะเอาไปซื้อเลนส์กล้องกันนะ นิสัย!!

เฮ่อ....ผู้ชายคนนี้เข้าใจยากจริงๆ ตามข้อมูลที่ท่านประธานให้มา อีตานี่หลบหนีไปกบดานที่ทะเลทรายซาฮาร่า!! จะแถกไปทำไมถึงที่นู่นล่ะนี่ แต่ฉันก็ไม่รีรอที่จะรับงานนี้เพราะเขาจ่ายให้อย่างงาม เก็บอีตา มิตชาม่า ซะ!! ถ่ายรูปศพแล้วอัพโหลดมาให้ดู งานง่ายๆรายได้ดี ใครล่ะจะไม่ชอบ

เครื่องบินส่วนตัวท่านประธานทะยานขึ้น ฉันเช็คอาวุธ หมุนที่เก็บเสียง บรรจุกระสุน ดูรูปของ มิตชาม่า.... อืมมมม หน้าตาก็ดีนะ เสียอย่างเดียวจะตายเพราะหนี้ไม่จ่ายนี่แหล่ะ!? สุดหล่อ จุ๊บ...

ตอนที่ 2 : The Hidden mansion

บ่ายแก่ ๆ ฮอ. ที่ท่านประธานไอซาว่าจัดไว้ให้บินยกตัวสูงขึ้น เหนือซาฮาร่า ไปตามพิกัดที่สายของท่านประธานแจ้งมาว่าพบเห็นร่องรอยของอีตากล้องมิตชาม่า

เมื่อฉันและลูกทีมที่เป็นทหารรับจ้างอีก 4 คนเท้าแตะพื้น มุ่งหน้าไปยังพิกัดดังกล่าว เหมือนไม่มีอะไรปรากฏมีเพียงทราย ทราย และ..ลมพัดปะทะใบหน้า อ่า....นั่นอะไรนั่น เหมือนเป็นแหล่งสัมปทานของใครสักคน อุ๋ย คฤหาสน์น่าอยู่จัง!!..ยกกล้องขึ้นส่อง.. ตาเถร!! นั่นมันศพ ศพทหาร!!

หรือจะมีคนมาถึงก่อนเรารึไง นี่ท่านประธานจ้างคนอีกทีมมาเก็บกันเราทำงานพลาดรึนี่ ฉันหงุดหงิดมาก ถึงขนาดต้องเสี่ยงติดต่อไปหาท่านประธาน เธอยืนกรานชัดเจนว่าเธอจ้างเฉพาะทีมของเรา!! มันยังไงล่ะนี่ ? ดูท่าทางอีตาช่างกล้องนี่คงมีคนรักมากมายแน่เลย

หลังเฝ้าดูสถานการณ์อยู่นาน เราตัดสินใจบุกเข้าไปในตัวคฤหาสน์ มีแต่ศพ! ทุกคนโดนยิง ! ตายหมด! มิตชาม่า!! นี่มันอะไรกันนี่!! หรือเขาจะเป็นเหมือนนักรบในตำนานโพกศีรษะ มีตาเดียว ! นี่เป็นฝีมือของมิตชาม่ารึ!? เหมือนมีรอยเลือดฉุดกระชากลากถู
ลงไปยังห้องใตดิน เสียงร้องโหยหวน!! ม่าย ม่าย ม้ายยยยย

มิตชาม่ารึ!!?? ฉันวิ่งไปยังที่มาของเสียง..... ที่มีแต่ศพทหาร นอนตายเรียงราย ลูกทีมเซ็ตระเบิดพังประตู รอสัญญาณ บุก!!!! ตู้มมมมมมมม!! .... ไป ไป ไป!!

 ตอนที่ 3 : Terrible truth


"เธอแน่ใจนะ นี่มันบ้า ห่า เหว จริง ๆ โอ้ มาย ก๊อดเนสส !"
"ค่ะ ท่าน ไอ้เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหล่ะค่ะ"

ฉันเล่าเหตุการณ์ต่อท่านประธานไอซาว่า กลับไปยังตอนที่บุกเข้าไป มันจะเป็นอะไรที่จำฝังใจไปอีกนาน
ลูกทีมของฉันบุกเข้าชาร์ต ยิงกัน อุตลุต เป็นการ์ดอารักษ์ขาเสีย 4 คน อีก 1 เป็นเจ้าของสถานที่ มิตชาม่า !!! และแน่นอน เขาต้องการเก็บเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด เขาให้การ์ดตัวเองเก็บทหารรับจ้างชั้นเลวที่ไว้เฝ้าบ้านทิ้งทั้งหมด เพราะกลัวที่ความลับจะแตก

มิตชาม่าไม่ได้สิ้นชีพเพราะพวกเราหรอก ฉันอัพโหลดรูปสุดอนาถให้ไอซาว่าดู เขาถูกมัดขึงผืด หันหลัง และคงไม่ต้องใช้ชักโครกไปอีกนาน! ก็ไม่อาจทราบได้ว่าเขาสิ้นใจไปแล้วรึยัง ฉันรีบถ่ายรูปอัพโหลด พาลูกทีมออกจากที่นั่น คฤหาสน์เกย์คิงโรคจิต!!! ที่แท้อีตามิตชาม่านี่เอาเงินมาลงทุนทำสถานที่ลับตาคนเพื่อตอบสนองตัณหาของ ตัวเอง

ท่านประธานจ๋า รีบจัดชุดรบขนานใหญ่ ไปเผาคฤหาสน์เกย์คิงด่วนจี๋ เฮ้อ เรื่องที่เล่ามายืดยาวนี่สรุปคือ มิตชาม่าไม่ได้ตายเพราะหนี้ แต่ตายเพราะ........................ จบค่ะ

ม่ายยยยยยยย ม่ายยยยยยย ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


เรื่อง : EKA_R
ภาพประกอบ : EKA_R
แก้ไข/เรียบเรียง : RERIGIOZ (นายจืดจาง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น