วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Ko-chan Operation Code R ตอนที่ 1.1

* ย้ายมาจาก exteen เผยแพร่ครั้งแรก 25 Feb 2012

เนื้อเรื่องดั้งเดิม by EKA_R (เพื่อนนายจืดจาง)
นำแสดงโดย
- Noname (คุณผี) รับบท โคจัง
- นายเพ้อเจ้อ รับบท มิตชาม่า
ตอนที่ 1.1
สวัสดีค่ะหนูชื่อโคจัง เป็นหน่วยลอบสังหารของ บ.ไอโคเปอเรชั่น บริษัทผลิตยายักษ์ใหญ่ แต่จะมีหน่วยลอบสังหารไปทำมัยหนูก็ไม่รู้ค่ะ

วันนี้หนูได้รับมอบหมายงานใหม่ คือให้ไปสังหารลูกหนี้ค่ะ ชื่อของลูกหนี้คนนี้คือ มิตชาม่า เห็นว่ายืมเงินคุณไอซาว่าเจ้านายของหนูไป 6,000 ล้านแล้วไม่ยอมคืนค่ะ ตอนนี้มิตชาม่าหนีไปกบดานที่ทะเลทรายซาฮาร่า แถมยังส่งจดหมายมาล้อเลียนเจ้านายหนูว่า "ไม่มี ไม่จ่าย กินดีอยู่ดี หนี้ไม่คืน"


แต่ด้วยเครือข่ายข้อมูลข่าวสารของประธานไอซาว่า ในที่สุดเราก็พบที่ซ่อนตัวของมิตชาม่าค่ะ อาวุธพร้อม ยืนยันสถานที่ บุกเลย! หนูถีบประตูบ้าน พร้อมเล็งปืนไปที่มิตชาม่า


"ต่อหน้ามนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม คิดว่าปืนกระจอกๆแบบนั้นจะทำอะไรได้เรอะ" มิตชาม่าไม่มีท่าทีหวาดกลัว พร้อมกับชักดาบเตรียมพร้อมที่จะสู้

to be continue ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น