วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Ko-chan Operation Code R ตอนที่ 1.6 + Extra

* ย้ายมาจาก exteen เผยแพร่ครั้งแรก 24 Oct 2012

ตอนที่ 1.6

หนู(โคจัง)ปลอดภัยดีค่ะ ท่านประธานกับเลขาคุมิมาช่วยหนูไว้ได้ทันเวลา
แต่มิตชาม่ามัดเชือกหนูแน่นมากเลยค่ะ หนูเจ็บไปหมดทั้งตัวเลย





ส่วนมิตชาม่า หลังจากพ่ายแพ้ให้กับเลขาคุมิ ก็ต้องกลับมาทำงานใช้หนี้ให้ท่านประธานค่ะ
โดยอาศัยความชอบส่วนตัว มิตชาม่าทำงานเป็นช่างภาพถ่ายรูปให้กับบริษัทค่ะ
เห็นว่ามีงานอดิเรกเป็นการถ่ายรูปเด็กๆน่ารัก

การจะต้องมาทำงานร่วมบริษัทกับมิตชาม่า หนูเองก็ยังกลัวๆอยู่ค่ะ
แต่เลขาคุมิบอกว่า "ไม่ต้องกลัว รสนิยมทางเพศของมันเปลี่ยนไป"
 
ส่วนท่านประธานมักบ่นให้ฟังเสมอว่า "มันไม่มี มันไม่หนี มันไม่จ่าย กินดีอยู่ดี หนี้ไม่คืน"
 
 
ส่วนหนูถึงแม้จะทำงานพลาด แต่ท่านประธานก็ใจดีไม่เอาโทษ
แถมยังเลื่อนตำแหน่งให้มาเป็นบอดี้การ์ดประจำตัวด้วยค่ะ

แต่หนูว่าชุดบอดี้การ์ดของบริษัทนี้ มันค่อนข้างจะแปลกนิดหน่อยนะคะ
 
 อย่างไรก็ตาม โคจังจะขยันทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเลยเจ้าค่ะ
 

Ko-chan Operation Code R จบภาคแรกแล้วนะครับ
คุณ Nomane ที่มารับบทโคจัง จะกลับไปเป็นคุณผีใน Ruri Serie เหมือนเดิมครับ

ส่วน Ko-chan Operation จะมีภาคใหม่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับเพื่อนของจืดจาง (EKA_R)
ว่าจะแต่งนิยายตอนใหม่ได้เมื่อไหร่นะครับ ตอนนี้เขาอยู่บนฐานเจาะน้ำมันกลางทะเลแล้ว คงไม่ค่อยมีเวลา
 
ตอนพิเศษ
งานของโคจัง หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวท่านประธาน
 




โคจัง ภาคแรก จบบริบูรณ์.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น